Tiện dụng hơn với quạt lửng Mitsubishi Tatami R30-HRT

Quạt lửng Mitsubishi Tatami R30-HRT là một trong những sản phẩm quạt máy được nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy những lí do nào khiến sản phẩm này lại được ưa chuộng nhiều đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây của chúng tôi!

Kiểu dáng thời trang và gọn nhẹ


Quạt lửng Tatami Mitsubishi R30-HRT là sản phẩm thuộc dòng quạt máy cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Mitsubishi. Quạt được thiết kế với kiểu dáng khá gọn nhẹ, thanh mảnh, màu sắc tươi sáng, tinh tế, dễ gây ấn tượng với người sử dụng.

Đặc biệt với kích thước gọn nhẹ, Tatami Mitsubishi R30-HRT không chiếm quá nhiều diện tích, vì vậy sản phẩm dễ dàng phù hợp với nhiều loại phòng khác nhau và nhiều mục đích sử dụng.

tien-dung-hon-voi-quat-lung-mitsubishi-tatami-r30-hrt

Dễ dàng điều chỉnh độ cao


Quạt lửng Tatami Mitsubishi R30-HRT có thể dễ dàng thay đổi độ cao xuống còn 85cm, tương đương với kích thước của cây quạt bàn để phù hợp với vị trí đặt quạt hoặc trong những trường hợp cần thay đổi không gian sử dụng. Khi muốn thay đổi chiều cao của quạt bạn chỉ cần một nút nhấn đơn giản lên công tắc trên thân vô cùng tiện dụng.

Làm mát mạnh mẽ với 3 tốc độ quay


Quạt Tatami Mitsubishi R30-HRT được trang bị 3 tốc độ quay đó là quay nhanh, quay trung bình và quay chậm. Với các chế độ này bạn có thể dễ dàng lựa chọn làn gió mạnh mẽ hay nhẹ nhàng để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thêm chế độ gió tự nhiên mang lại cho người sử dụng cảm giác mát lành như đang được tận hưởng làn gió trời.

tien-dung-hon-voi-quat-lung-mitsubishi-tatami-r30-hrt1

Đặc biệt với trang bị 5 cánh sải rộng 40cm, Tatami Mitsubishi R30-HRT có khả năng cho luồng gió rộng mạnh mẽ. Quạt có thể quay trái, phải và đảo chiều giúp lan tỏa gió khắp một không gian rộng để làm mát tối ưu.

Điều khiển thông minh từ xa


Với Tatami Mitsubishi R30-HRT bạn không cần phải vất vả di chuyển mà đã có thể tùy chỉnh quạt từ xa với chiếc remote nhỏ nhắn và thông minh. Với chiếc điều khiển này bạn không những có thể điều khiển bật/tắt quạt mà còn có thể điều chỉnh tốc độ gió, hẹn giờ,…

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ tắt và giờ ngủ lên đến 6 tiếng mang đến sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng.

tien-dung-hon-voi-quat-lung-mitsubishi-tatami-r30-hrt2

An toàn khi sử dụng


Quạt lửng Tatami Mitsubishi R30-HRT được trang bị nan lồng bảo vệ đan khít giúp hạn chế tối đa va chạm của trẻ nhỏ với cánh quạt khi quạt đang quay, giúp bảo vệ an toàn cho trẻ.

Với những lợi ích mà quạt Tatami Mitsubishi R30-HRT mang lại còn lí do gì mà bạn không sắm ngay cho gia đình một sản phẩm chất lượng ngay thôi nào!