Sang trọng và tiết kiệm với quạt bàn Mitsubishi D12-GS

Quạt bàn Mitsubishi D12-GS là sản phẩm mới thuộc dòng quạt cao cấp của tập đoàn Mitsubishi được sản xuất tại Thái Lan. Với những tính năng vượt trội về động cơ cũng như khả năng hạo động bền bỉ, tiết kiệm điện, Mitsubishi D12-GS hiện là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng Việt yêu mến và lựa chọn.

Kiểu dáng sang trọng


Quạt bàn Mitsubishi D12-GS được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hợp thời trang với nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt toàn thân quạt được cấu tạo chắc chắn đảm bảo cho sản phẩm luôn đứng vững trong quá trình hoạt động.

sang-trong-va-tiet-kiem-hon-voi-quat-ban-mitsubishi-d12-gs

Quạt bàn D12-GS có kiểu dáng tương đối gọn nhẹ nên không chiếm quá nhiều không gian, phù hợp để đặt trong phòng ngủ, phòng sách hay những không gian phòng khác.

Hoạt động êm ái, tiết kiệm điện


Quạt bàn Mitsubishi D12-GS được trang bị mô tơ cực bền cho sản phẩm hoạt động luôn êm ái, không gây ra tiếng động lớn đồng thời chống rung cho thân quạt. Quạt máy Mitsubishi D12-GS được thiết kế với 3 cánh quạt có sải cánh rộng, cho lưu lượng gió tản đều và làm mát được trên diện tích phòng rộng.

Ngoài ra sản phẩm hoạt động với công suất 27W – 45W cùng với 3 tốc độ gió tùy chỉnh, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và cho khả năng làm mát nhanh chóng. Với các mức tốc độ gió này người dùng còn có thể tùy chọn để sử dụng trong các trường hợp và mục đích sử dụng khác nhau.

An toàn cho người sử dụng


sang-trong-va-tiet-kiem-hon-voi-quat-ban-mitsubishi-d12-gs1

Quạt bàn Mitsubishi D12-GS được thiết kế đặc biệt với hai cầu chì bảo vệ quạt và bảo vệ chống lại tia phát lửa. Chính vì vậy trong các trường hợp điện quá tải hay xuất hiện các sự cố chập cháy, cầu chì sẽ tự ngắt để đảm bảo an toàn. Nhờ đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Thân thiện với môi trường


Không chỉ sản phẩm quạt bàn mà tất cả các sản phẩm quạt khác thuộc thương hiệu Mitsubishi đều được đảm bảo chất lượng, độ an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Bởi các sản phẩm đều tuân thủ theo tiêu chuẩn RoHS của Châu Âu về việc không sử dụng 6 loại hóa chất có độc tính bao gồm chì, thủy ngân, Cadimi, Crom hexachloride, Polybrominated bipenyl ether và Polybrominated biphenyl.

sang-trong-va-tiet-kiem-hon-voi-quat-ban-mitsubishi-d12-gs2

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm quạt nào cho gia đình thì quạt bàn Mitsubishi D12-GS sẽ là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Với mức giá thành vừa phải, thiết kế đẹp mắt cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ, sản phẩm sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cuộc sống gia đình bạn.