Quạt cây Mitsubishi LV 16-RT – Thương hiệu quạt Nhật

Quạt cây Mitsubishi LV 16-RT là sản phẩm quạt máy cao cấp đến từ thương hiệu Mitsubishi nổi tiếng của Nhật Bản. Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều chức năng làm mát tiện lợi, quạt LV 16-RT sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Tạo gió mạnh và xa


Quạt cây Mitsubishi LV16-RT được trang bị 3 cánh quạt với đường kính 40 cm. Với lợi thế đường kính cánh quạt rộng như thế này, Mitsubishi LV16-RT có khả năng tạo ra những luồng gió mạnh đến 60m3/phút và tốc độ vòng quay 120 vòng/phút, giúp làm mát nhanh hơn và xa hơn. Nhờ vậy gian phòng của bạn luôn được làm mát một cách hiệu quả và đều khắp. 

quat-cay-mitsubishi-lv-16-rt-thuong-hieu-quat-nhat

Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp 3 chế độ gió gồm gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ, cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Vận hành êm ái và mạnh mẽ


Mô tơ của quạt cây Mitsubishi LV16-RT được thiết kế nhỏ gọn đến tối đa, giúp kích thước quạt luôn thon gọn, không chiếm quá nhiều diện tích phòng. Đặc biệt động cơ quạt còn được trang bị khả năng tự ngắt điện an toàn khi quá tải, tránh các hiện tượng chập cháy điện và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Mitsubishi LV16-RT sử dụng động cơ bạc thau với công suất 49W giúp sản phẩm vận hành êm ái, ít tạo tiếng ồn và tiết kiệm điện năng.

Tiện ích hơn với chức năng hẹn giờ


Mitsubishi LV16-RT mang đến độ tiện nghi tuyệt đối cho người sử dụng với chức năng hẹn giờ. Với chế độ này bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được tình trạng hoạt động của quạt ngay cả lúc đang ngủ. Điều này vừa giúp bạn không cần phải thức giấc nhiều lần để tắt quạt vừa tiết kiệm điện hiệu quả.

quat-cay-mitsubishi-lv-16-rt-thuong-hieu-quat-nhat1

Điều khiển từ xa thông minh


Với quạt cây Mitsubishi LV16-RT bạn không cần phải di chuyển nhiều lần mỗi khi điều chỉnh quạt. Bởi ngoài bảng điều khiển trên thân quạt, sản phẩm còn được trang bị chiếc điều khiển từ xa nhỏ xinh nhưng vô cùng tiện lợi. Với chiếc remote này bạn đã có thể bật/tắt quạt, điều chỉnh tốc độ gió, hẹn giờ hay cho quạt quay đứng một cách đơn giản.

Thiết kế đẹp và tiện dụng


Quạt cây Mitsubishi LV16-RT được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại, màu sắc trẻ trung, thu hút. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng như dùng trong gia đình, văn phòng làm việc, trường học, bệnh viện. Đặc biệt bạn còn có thể điều chỉnh chỉnh độ cao của quạt với nút nhấn bên hông quạt thật tiện dụng.

quat-cay-mitsubishi-lv-16-rt-thuong-hieu-quat-nhat2

Với những ưu điểm vượt trội nói trên sản phẩm quạt cây Mitsubishi LV16-RT sẽ giúp bạn xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè và tạo bầu không khí thoải mái, dễ chịu đảm bảo cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.