Quạt lửng Mitsubishi Tatami R16-GT, không còn ngại nắng hè

Bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một sản phẩm quạt máy? Nhưng bạn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào khi trên thị trường có quá nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Trong bài viết sau đây Quạt Mitsubishi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm quạt lửng Mitsubishi Tatami R16-GT, hãy tham khảo để có thêm lựa chọn khi mua sản phẩm nhé!

Kiểu dáng gọn nhẹ, thời trang


Quạt lửng Tatami Mitsubishi R16-GT gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc sang trọng, hợp thời trang, dễ dàng phù hợp với mọi không gian phòng khác nhau. Đặc biệt với chân đế chắc chắn giúp quạt có thể đứng vững trong suốt quá trình hoạt động và cho phép người dùng dễ dàng di chuyển sản phẩm khi cần.

quat-lung-mitsubishi-tatami-r16-gt-khong-con-ngai-nang-he

Làm mát mạnh mẽ


Với ưu điểm về sải cánh rộng 40cm cho luồng gió rộng, sản phẩm có khả năng làm mát mạnh mẽ trong một khoảng diện tích rộng. Đặc biệt quạt còn có thể quay trái, quay phải hoặc đảo chiều chỉ với một nút nhấn đơn giản giúp làn gió lan tỏa ra toàn bộ không gian phòng, mang đến hiệu quả làm mát tối ưu.

quat-lung-mitsubishi-tatami-r16-gt-khong-con-ngai-nang-he1

Quạt có 3 tốc độ làm mát khác nhau đó là quay nhanh, trung bình, chậm, nhờ đó bạn có thể lựa chọn làn gió mạnh mẽ hay nhẹ nhàng để phù hợp với từng trường hợp và nhu cầu sử dụng.


Khả năng thay đổi chiều cao linh hoạt


Quạt lửng Tatami Mitsubishi R16-GT có thể thay đổi chiều cao theo từng trường hợp nhờ lẫy bấm được thiết kế trên thân quạt. Với thiết kế này người dùng có thể điều chỉnh hạ thấp quạt bằng với kích thước của cây quạt bàn để chọn vị trí đặt quạt hoặc khi cần thay đổi không gian sử dụng.

An toàn hơn với nan lồng quạt đan khít


Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, quạt lửng Tatami Mitsubishi R16-GT được sản xuất với nan lồng quạt đan khít hạn chế tối đa sự va chạm của tay hoặc các vật khác với cánh quạt trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy đối với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Với những ưu điểm kể trên, quạt lửng Tatami Mitsubishi R16-GT xứng đáng là sản phẩm để bạn lựa chọn cho gia đình. Khi mua quạt điện Mitsubishi hãy tìm đến các trung tâm, cửa hàng uy tín để mua được các sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất nhé!