Khám phá tính năng của quạt Mitsubishi

Quạt cây Mitsubishi là sản phẩm được rất nhiều người dùng lựa chọn trong mùa hè này. Vậy quạt cây Mitsubishi sở hữu những tính năng gì? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây.

Tính năng của quạt Mitsubishi

Kiểu dáng hiện đại

Từ khi ra mắt trên thị trường Việt Nam, quạt cây Mitsubishi đã nhanh chóng chinh phục các khách hàng bởi kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Loại quạt này có màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian nhà ở. Trên thân quạt còn trang bị nhiều nút điều khiển giúp người dùng dễ dàng thao tác. Với thiết kế khá gọn gàng, quạt cây Mitsubishi sẽ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Đồng thời, người dùng cũng sẽ thuận tiện trong việc bảo quản và vệ sinh quạt.

Độ bền bỉ cao

Nếu bạn muốn sắm một chiếc quạt để sử dụng lâu dài thì quạt cây Mitsubishi sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Phần thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không phai màu và ít bám bụi. Không chỉ vậy, quạt còn sở hữu motor vỏ kín với khả năng chịu được va đập và hoạt động bền bỉ. Do vậy, quạt cây Mitsubishi có tuổi thọ khá cao.

Chế độ hẹn giờ

Quạt cây Mitsubishi được thiết kế với chức năng hẹn giờ thông minh. Bạn có thể lựa chọn các khung giờ hẹn 1-2-4-8 giờ tùy vào nhu cầu sử dụng. Quạt sẽ tự động tắt khi hoạt động đến khung giờ đã chọn. Với sản phẩm này, bạn có thể yên tâm ngủ một giấc đến sáng mà không cần phải thức dậy nửa đêm để tắt quạt.

Vận hành êm ái

Ưu điểm nổi bật của quạt cây Mitsubishi là khả năng vận hành êm ái. Trong quá trình hoạt động, quạt sẽ ít tạo ra tiếng ồn, từ đó mang lại cho người dùng một không gian yên tĩnh và một giấc ngủ ngon lành. Bên cạnh đó, quạt còn tiêu tốn ít điện năng giúp người tiết kiệm chi phí.

Tính năng của quạt Mitsubishi

Hướng quay 180 độ

Bạn có thể tùy chỉnh để quạt đứng yên hoặc quay 180 độ bằng cách nhấn nút điều khiển. Với hướng quay 180 độ, quạt cây Mitsubishi sẽ mang đến luồng gió mát lạnh cho cả căn phòng của bạn. Chưa hết, bạn còn có thể điều chỉnh linh hoạt độ cao của quạt theo ý muốn. Để quạt tỏa luồng gió đi xa hơn, bạn nên tăng độ cao của quạt.

Trên đây là những tính năng nổi bật của quạt cây Mitsubishi. Những tính năng này sẽ mang đến nhiều tiện ích thiết thực cho người sử dụng. Hãy nhanh tay sắm cho gia đình một chiếc quạt ưng ý để xua tan cơn nóng mùa hè.